7/3/56

บริษัท สำนักพิมพ์วัฒนาพานิช จำกัด จัดกิจกรรม Teacher’s Talent Award ครั้งที่ 1

Post oleh : Admin | Rilis : 22:50:00 | Series :

บริษัท สำนักพิมพ์ วัฒนาพานิช จำกัด ร่วมกับศูนย์สร้างสรรค์ครูมืออาชีพ และเครือข่ายสมาคมพัฒนาวิชาชีพครูแห่งประเทศไทย จัดกิจกรรม “การประกวดแผนการสอนและสื่อการเรียนรู้ยอดนิยม” ครั้งที่ 1 (Teacher’s Talent Award Season1 : TTA) เพื่อให้ครูทั่วประเทศและบุคคลทั่วไปส่งแผนการสอนและสื่อการเรียนรู้ใน ทุกกลุ่มสาระ ตั้งแต่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ถึงมัธยมศึกษาปีที่ 6 ชิงรางวัลมูลค่ารวม 1 ล้านบาท โดยเปิดรับผลงานตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ.- 31 มี.ค.2556 นี้

คุณทิพวัลย์ เดชะมาก ผู้จัดการโครงการ เผยว่า “โครงการดังกล่าวเป็นความร่วมมือระหว่างศูนย์สร้างสรรค์ครูมืออาชีพ และเครือข่ายสมาคมพัฒนาวิชาชีพครูแห่งประเทศไทย กับบริษัท สำนักพิมพ์วัฒนาพานิช จำกัด ที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของการสรรค์สร้างและสนับสนุนการพัฒนาแผนการสอนและ สื่อการเรียนรู้ที่ได้มาตรฐาน อันจะเป็นการยกระดับมาตรฐานการศึกษาที่สอดรับกับเป้าหมายการปฏิรูปการศึกษา ของกระทรวงศึกษาธิการ อีกทั้งยังเป็นการเตรียมความพร้อมด้านระบบการศึกษาที่จะเข้าสู่ประชาคมอา เซียนในอีกทางหนึ่งด้วย”

คุณทิพวัลย์ยังกล่าวถึงเป้าหมายและรายละเอียดของโครงการว่า ครูและผู้สอนทั่วประเทศเป็นกลุ่มเป้าหมายหลัก โดยการจัดส่งแผนการสอนและสื่อการเรียนรู้ในทุกกลุ่มสาระ ทุกวิชา ทุกชั้นปี เข้าประกวด โดยเปิดรับแผนฯ ตั้งแต่ 1 ก.พ.นี้เป็นต้นไป และปิดรับในวันที่ 31 มี.ค. 2556 นี้ ผู้ส่งจะต้องส่งแผนการสอน และนำเสนอบทเรียนในรูปแบบ PowerPoint โดยนำส่งไฟล์ทาง www.tta.in.th หรือจัดส่ง CD มาที่ ตู้ปณ. 197 ปณจ.ราชดำเนิน เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

ทั้งนี้คุณทิพวัลย์ชี้แจงว่าผลการตัดสินแผนการสอนและสื่อการเรียนรู้ยอด นิยม จะมาจากการโหวตของผู้เข้าเยี่ยมชมแผนการสอนที่ถูกใจ ซึ่งผู้ส่งแผนก็สามารถที่จะกดโหวตให้กับแผนการสอนของตนเองได้ โดยที่ผู้ส่งแผนการสอนและผู้ร่วมโหวตต้องลงทะเบียนเพี่อใช้สิทธิเข้าร่วม กิจกรรมได้ที่เว็บไซต์ www.tta.in.th และโครงการจะทำการปิดโหวต ในวันที่ 29 เม.ย.2556 ในเวลา 06.00 น. และประกาศผลโหวตในวันที่ 2 พ.ค.2556 ทางเว็บไซต์ดังกล่าว

เงินรางวัลสำหรับแผนการสอนและสื่อการเรียนรู้ที่ได้รับการโหวตสูงสุดใน แต่ละกลุ่มสาระ แต่ละชั้นปี จำนวน 88 รางวัล รางวัลละ 10,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร และรางวัลชนะเลิศสำหรับผลงานที่ได้รับการโหวตสูงสุดของทั้งหมดจะได้รับเงิน รางวัลอีก 120,000 บาท พร้อมทั้งโล่เกียรติยศจาก ดร.พนม พงษ์ไพบูลย์อดีตปลัดกระทรวงศึกษาธิการ รวมมูลค่า 1 ล้านบาท นอกจากนี้ผู้ส่งผลงานและผู้ร่วมโหวตจะได้สิทธิรับ E-Coupon เพื่อชิงโชคทองคำในโครงการ รับทองยกทีมกับวพ. มูลค่ารวม 1 ล้านบาท ตามใบอนุญาตเลขที่ 3368/2555 (โปรดตรวจสอบเงื่อนไขการรับรางวัล) สามารถสอบถามรายละเอียดโครงการได้ที่ คุณทิพวัลย์ โทร 0-2222-1016 ต่อ 164 หรือ โทร 08-1840-3385 อีเมล์ tta@wpp.co.th

google+

linkedin

About