10/5/57

ต้อนรับฤดูใบไม้ผลิจาก Lily Spring 2014

Post oleh : Admin | Rilis : 01:37:00 | Series :

ต้อนรับฤดูใบไม้ผลิจาก Lily Spring 2014 กับ “Lightweight office fashion” โดยคอลเลคชั่น Spring 2014 นี้ แบรนด์ลิลลี่ (Lily) แบรนด์แฟชั่นชั้นนำจากนครเซี่ยงไฮ้ ซึ่งได้สร้างสรรค์คอลเลคชั่นที่คัดสรรทุกรายละเอียดเพื่อสาวเอเชีย ที่เติมเต็มการใช้ชีวิตของสาวยุคใหม่ให้ลงตัวกับทุกกิจกรรม โดยดีไซน์แสดงออกถึงแรงบันดาลใจด้วยสีสันและลายพิมพ์ของเสื้อผ้าสำหรับสาว ออฟฟิศ และยังเป็นการนำสิ่งใหม่ๆ มาสู่เสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้ ได้นำเสนอถึง 2 ธีมด้วยกัน คือ Carnival และ Resort
          สำหรับธีม Carnival ที่ทุกๆ สิ่งตื่นขึ้นหลังจากฤดูหนาว เข้าสู่ฤดูใบไม้ผลิที่มาพร้อมกับช่วงเวลาแห่งความสุข ดีไซน์ไฮไลท์ของธีมคือ สีสันที่มีความสดใส ทันสมัยอย่างสีนีออนที่ให้ความสว่าง การทำลวดลายและภาพให้มีความซับซ้อน ซึ่งเป็นการชักชวนให้ก้าวไปสู่โลกแห่งความสนุกและมหัศจรรย์ และธีม Resort ดีไซน์ไฮไลท์ของธีมนี้ คือ ความผ่อนคลายในธรรมชาติที่เงียบสงบ มีการทำลวดลายด้วยเอกลักษณ์ของสีน้ำ และลายดอกไม้ที่ใช้สีเดียวในการวาดแบบศิลปะจีนและประดับด้วยจิวเวอรี่ ซึ่งจะมีสไตล์แบบคนเมืองที่ดูสบายแต่ยังคงความทันสมัย และคงไว้ซึ่งความเป็นผู้หญิงได้อย่างลงตัว เพิ่มลูกเล่นด้วยการกุ๊นขอบและใช้ลายผ้าแบบตาข่าย ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Lily ที่ทำให้ธีมนี้มีความน่าสนใจ
          พบ กับธีม Carnival และ Resort ได้ที่ Shop สาขา ภูเก็ต จังซีลอน และเคาน์เตอร์ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปหรือเยี่ยมชม Website Lily ที่ https://www.facebook.com/officiallilythailand‎

google+

linkedin

About