11/12/57

ชิวล์ ชิวล์ สัมผัส บรรยากาศสบาย ท่ามกลางขุนเขา ฟ้าสวย ราชบุรี

Post oleh : Admin | Rilis : 21:44:00 | Series :


เต็มอิ่มไปแล้วกับเทศการดนตรี Season Of Love Song ครั้งที่ 5 เทศกาลงานดนตรีแห่งความรักครั้งยิ่งใหญ่ที่ทำให้ทุกคนประทับใจไม่รู้ลืมที่จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 5    หลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าประทับใจ ทั้งเทศกาลดนตรี และ บรรยากาศของ จังหวัดราชบุรี ปีนี้ รักล้น ...จนอมยิ้มสมชื่อสมคอนเซป และการรวมตัวของบรรดาคอเพลงรักได้มาสัมผัสกับบรรยากาศสุดชิวล์ ท่ามกลางขุนเขา ฟ้าสวย บรรยากาศดี อากาศเย็นสบาย  การเดินทางมาเที่ยวที่สวนผึ้ง ราชบุรี นั้น สามารถมาเที่ยวได้หลายรูปแบบ เพราะสวนผึ้งมีแหล่งท่องเที่ยวที่หลากหลายให้เราสามารถทำกิจกรรมต่างๆ ขับรถไม่ไกล 2 ชม ก็ได้สัมผัส การท่องเที่ยวที่นิยม หลายรูปแบบ  ถ้ารักสุขภาพ หรือถ้าอยากชิวล์ ก็สามารถ ปั่นจักรยานเที่ยว ซึ่งนอกจากจะเป็นการออกกำลังกายที่ดีเยี่ยมแล้ว ยังเป็นการช่วยอนุรักษ์ธรรมชาติและพลังงาน และยังทำให้เราได้สัมผัสกับสวนผึ้ง อากาศบริสุทธิ์ อย่างใกล้ชิดขึ้นอีกด้วย
                นอกจากนั้น สวนผึ้งยังสถานที่ท่องเที่ยว จุดขายที่โดดเด่นของสวนผึ้ง ก็คือธรรมชาติที่สวยงาม สวนผึ้งนั้น มีความหลากหลายทางธรรมชาติและมีแหล่งท่องเที่ยวให้เลือกไปชมได้หลายแนว ทั้งภูเขา ทะเลหมอก น้ำตก หรือ บ่ำน้ำพุร้อน สวนผึ้ง จะมีบ่อน้ำพุร้อนและธารน้ำร้อนที่เป็นที่นิยมอยู่ 2 แห่งคือ ธารน้ำร้อนบ่อคลึงซึ่งเป็นธารน้ำร้อนธรรมชาติ ที่มีต้นกำเนิดมาจากเทือกเขาตะนาวศรี  “เขากระโจม ไม่ต้องเดินทางไปไกลถึงเขาสูงทางภาคเหนือ แต่บนยอดเขากระโจมของสวนผึ้ง ซึ่งมีความสูงกว่า 1,000 ม. ก็เป็นจุดชมวิวทะเลหมอก และพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งเช่นกัน หากไม่สามารถเดินทางขึ้นเขากระโจมได้ สวนผึ้งก็ยังมีอีกหนึ่งจุดชมวิวสวยๆ ก็คือ จุดชมวิวห้วยคอกหมู”  สุดเขตดินแดนสยาม ซึ่งสูงจากระดับน้ำทะเล 800 เมตรน้ำตกเก้าชั้น หรือ น้ำตกเก้าโจนอยู่ในบริเวณบ้านห้วยผาก เลยจากธารน้ำร้อนบ่อคลึงไปประมาณ 1 กิโลเมตร  เป็นน้ำตกขนาดกลาง ตกจากหน้าผาสูงกลางหุบเขา มีความสูง 9 ชั้น และมีน้ำตลอดปี โดยเฉพาะในช่วงฤดูฝน บริเวณโดยรอบน้ำตกยังคงความอุดมสมบูรณ์ แวะมาเที่ยวเทศการดนตรี Season Of Love Song ครั้งหน้าก็สามารถเดินทางมาเตรียมตัวก่อนได้หนึ่งวัน เพราะจังหวัดราชบุรี ยังมีกิจกรรมต่างๆให้ได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติที่สวยงาม

ปีนี้ ได้รับความประทับใจกับ 13 ศิลปิน ที่ชื่นชอบ นำโดย สิงโต นำโชค – Bedroom Audio – Mild – 25Hours – โรส ศิรินทิพย์ – Lipta – วัชราวลี ปาล์มมี่ 2days ago kids – Tattoo Colour – P.O.P. – Scrubb – Slot Machine ที่มาขับกล่อมเสียงเพลงให้ได้ฟังกันแบบเต็มอิ่ม 15 ชั่วโมง จนทำให้ทุกคนประทับใจกลับไปใครพลาดปีนี้ไม่เป็นไรปีหน้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลดนตรี Season Of Love Song พร้อมวางแผนเที่ยวราชบุรี ให้ได้เต็มอิ่มทั้งธรรมชาติและเทศกาลดนตรีที่ทุกคนประทับใจ  



google+

linkedin

About