25/1/58

เพลิดเพลินไปกับขบวนสินค้าลดราคาต้อนรับเทศกาลตรุษจีน

Post oleh : Admin | Rilis : 18:25:00 | Series :

ช่วงเวลาตรุษจีนได้ใกล้เข้ามาแล้ว  ถึงเวลาในการทำความสะอาดบ้าน  จัดตู้เสื้อผ้า และอัพเดตอุปกรณ์เทคโนโลยีใหม่ๆ  ไม่ว่าคุณกำลังมองหาโต๊ะอาหารที่สวยสมบูรณ์แบบสำหรับมื้อค่ำกับคนพิเศษ เสื้อผ้าใหม่ๆ หรือเทคโนโลยีล้ำๆ ลาซาด้าคือจุดหมายปลายทางแบบครบวงจรที่คุณจะเจอทุกอย่างที่คุณต้องการ

 ใครที่กำลังมองหาไอเดียในการตกแต่งบ้านและการเสริมมงคลต่างๆ  สามารถเยี่ยมชม Lazada Home and Living Lookbook ที่แนบมาของเรา นอกจากความหลากหลายในผลิตภัณฑ์แต่งบ้านและเครื่องใช้ในครัวเรือนแล้ว ลาซาด้ายังมุ่งเน้นประสบการณ์ช้อปปิ้งที่รวดเร็ว  สะดวก และปลอดภัย คุณจึงสามารถช้อปปิ้งของแต่งบ้านได้ง่ายๆ เพียงเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์เก่า สู่นวัตกรรมอัจฉริยะ  พร้อมแปลงโฉมบ้านของคุณ ได้ง่ายๆ ไปกับสินค้าที่ลาซาด้าเลือกสรรสำหรับตรุษจีนนี้ !

เพลิดเพลินไปกับขบวนสินค้าลดราคาต้อนรับเทศกาลตรุษจีน
เพื่อช่วยให้ปีใหม่จีนนี้เริ่มต้นด้วยความสิริมงคล ลาซาด้ามีข้อเสนอและส่วนลดสุดพิเศษนับพันรายการ ในวันที่ 27 มกราคม 2558 ให้กับคุณลูกค้าทุกท่านเพื่อเพิ่มความสุขรับเทศกาลมิ่งมงคลนี้ให้กลายเป็นสองเท่า


สัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เต็มไปด้วยความน่าตื่นตาตื่นใจกับโปรโมชั่นสุดพิเศษกว่า 800 รายการ พร้อมส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 88% กับสารพัดรายการข้าวของเครื่องใช้ ตั้งแต่สินค้าตกแต่งบ้านไปจนถึงสินค้าแฟชั่นและสินค้าไลฟ์สไตล์สุดอินเทรนด์ สำหรับผู้ที่นอนดึกสามารถพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษยามค่ำคืนได้ระหว่างเวลา 24.00น. ถึง 8.00น. ขณะที่เหล่านักช้อปปกติสามารถสัมผัสโปรโมชั่นสินค้าราคาสุดตื่นตาที่จะทยอยลดราคาทุกๆชั่วโมง ในช่วงเวลาตั้งแต่ 8.00น. ถึง 23.59น. และที่สำคัญยังมีของขวัญสุดพิเศษเริ่มแจกตั้งแต่เที่ยงคืน มีบัตรกำนัลแจกให้แบบจำกัดเวลา ทั้งจากลาซาด้าและพาร์ทเนอร์ทั้งในและนอกประเทศของเรา

google+

linkedin

About