11/8/58

ลาดูเร่ร่วมฉลองวันแม่ ด้วยชุดของขวัญสุดพิเศษพร้อมเรียกรอยยิ้มจากคุณแม่ทุกท่าน

Post oleh : Admin | Rilis : 03:16:00 | Series :

ลาดูเร่ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความประทับใจและสานสายใยระหว่างคุณแม่และคุณลูก ด้วยชุดของขวัญสุดพิเศษที่พิถีพิถันและคัดสรรมาอย่างดีสำหรับวันแม่ที่กำลังมาถึงในปี 2558 นี้ พิเศษสุดเนื่องจากเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่ลาดูเร่ได้มีโอกาสจัดชุดของขวัญสำหรับวันแม่หลังจากเปิดให้บริการในประเทศไทยมาครบหนึ่งปี ชุดของขวัญแสนหวานสุดหรูมีให้เลือกด้วยกันสองแบบสองสไตล์ที่คุณลูกจะมั่นใจว่าคุณแม่ต้องยิ้มแก้มปริเมื่อได้รับของขวัญแสนพิเศษนี้แน่นอน

ของขวัญวันแม่ชุดที่หนึ่ง รับฟรีทันทีกระเป๋าช้อปปิ้งขนาดเล็กจากลาดูเร่ (ราคาปกติ 1,200 บาท) เมื่อซื้อมาการองบรรจุในกล่องคริสตัลแสนน่ารักคละรส 20 ชิ้น ราคา 2,500 บาท โดยลูกค้าสามารถเลือกสรรได้ตามใจชอบจากมาการองทั้งหมด 18 รสที่คัดสรรมาอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นรสวานิลลา โรสพีทัล ซอลเต็ดคาราเมล ช็อคโกแลต ราสเบอร์รี่ เลมอน และอื่นๆ อีกมากมาย

ของขวัญวันแม่ชุดที่สอง รับฟรีทันทีกระเป๋าช้อปปิ้งขนาดใหญ่จากลาดูเร่ (ราคาปกติ 1,650 บาท) เมื่อซื้อมาการองบรรจุในกล่องเพรสทีจสวยหรูคละรส 34 ชิ้น ราคา 4,200 บาท
พบกับของขวัญสำหรับคุณแม่ชุดพิเศษที่พร้อมมอบรอยยิ้มให้ทั้งคุณแม่และคุณลูกได้ที่ ลาดูเร่ บูติก ชั้นเอ็ม สยามพารากอน โทร. 02-129-4771 ห้ามพลาดเพราะของขวัญน่ารักเหล่านี้มีในจำนวนจำกัด
ลาดูเร่ สาขาประเทศไทย

ลาดูเร่ สาขาประเทศไทยตั้งอยู่ที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งก่อเกิดจากการร่วมมือทางธุรกิจระหว่าง พีเอ็มที เดอะ อาวร์ กลาส ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายนาฬิกาแบรนด์หรูชั้นนำของเมืองไทยกับลาดูเร่ ผู้รังสรรค์มาการองรสเลิศต้นตำรับจากปารีส ด้วยความมุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในผู้นำด้านตลาดสินค้าแบรนด์หรูครบวงจรแห่งเอเชีย พีเอ็มที เดอะ อาวร์ กลาสจึงได้สานต่อนำเข้าธุรกิจนี้เพื่อให้ชาวไทยได้ลิ้มลองโดยบรรจงสร้างสรรค์และคงกลิ่นอายความเป็นฝรั่งเศสไว้ไม่ผิดเพี้ยน  ลาดูเร่ สาขาประเทศไทยมีสองจุดด้วยกัน ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยจุดแรกเป็นเคาน์เตอร์จำหน่ายมาการอง ช็อกโกแลตและของหวานต่างๆ ส่วนอีกจุดเป็นบูติกหรูสำหรับผู้ที่ต้องการบรรยากาศชวนผ่อนคลายเป็นส่วนตัว ตกแต่งอย่างสวยงามอบอุ่นในโทนสีพาสเทลตามสาขาถนนรอยัลในฝรั่งเศส

google+

linkedin

About