“ยูตะ ฮาดะ” รุกตลาดบุกใจกลางเมือง : บริษัท ทรัพย์เจริญไพศาล คอสเมติก จำกัด โดยผู้บริหาร นายสมัชญ์พล กรทองบุณยวัทน์ กรรมการผู้จัดการ ที่เพิ่งเปิดตัว แบรนด์ Yutaa Hada facial mask (ยูตะ ฮาดะ เฟเชียล มาส์ก) โดยวางขายใน 7-ELEVEN และ 7-Catalog ได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดีเยี่ยมแล้วนั้น ล่าสุดไม่รอช้า เดินหน้าทำการตลาด โดยใช้กลยุทธ์ที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าโดยวิธี “รถแห่โฆษณา” เป็นคาราวาน ประชาสัมพันธ์ถึงแบรนด์ และรายละเอียดผลิตภัณฑ์ “ยูตะ ฮาดะ เฟเชียล มาส์ก” นี้ ไปทั่วกรุง บุกไปยังย่านออฟฟิศใจกลางเมือง และที่ชุมชนหลายแห่ง สร้างการรับรู้และกระตุ้นกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างมาก จึงนับเป็นอีกช่องทางที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ผู้บริหารฝากบอกถึงสาวๆ ที่ใส่ใจสุขภาพผิวหน้า ก็สามารถมาเป็นสาวสวยหน้าใส สไตล์ “ยูตะ ฮาดะ” ได้อย่างง่ายดาย ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและกิจกรรมต่างๆ ของแบรนด์ ได้ที่ https://www.facebook.com/yutaahada711 นายสมัชญ์พล กล่าวทิ้งท้าย
“ยูตะ ฮาดะ” (Yutaa Hada) รุกตลาดบุกใจกลางเมือง
Post oleh :
ไม่ระบุชื่อ |
Rilis :
21:13:00 |
Series :
ข่าวประชาสัมพันธ์
“ยูตะ ฮาดะ” รุกตลาดบุกใจกลางเมือง : บริษัท ทรัพย์เจริญไพศาล คอสเมติก จำกัด โดยผู้บริหาร นายสมัชญ์พล กรทองบุณยวัทน์ กรรมการผู้จัดการ ที่เพิ่งเปิดตัว แบรนด์ Yutaa Hada facial mask (ยูตะ ฮาดะ เฟเชียล มาส์ก) โดยวางขายใน 7-ELEVEN และ 7-Catalog ได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดีเยี่ยมแล้วนั้น ล่าสุดไม่รอช้า เดินหน้าทำการตลาด โดยใช้กลยุทธ์ที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าโดยวิธี “รถแห่โฆษณา” เป็นคาราวาน ประชาสัมพันธ์ถึงแบรนด์ และรายละเอียดผลิตภัณฑ์ “ยูตะ ฮาดะ เฟเชียล มาส์ก” นี้ ไปทั่วกรุง บุกไปยังย่านออฟฟิศใจกลางเมือง และที่ชุมชนหลายแห่ง สร้างการรับรู้และกระตุ้นกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างมาก จึงนับเป็นอีกช่องทางที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ผู้บริหารฝากบอกถึงสาวๆ ที่ใส่ใจสุขภาพผิวหน้า ก็สามารถมาเป็นสาวสวยหน้าใส สไตล์ “ยูตะ ฮาดะ” ได้อย่างง่ายดาย ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและกิจกรรมต่างๆ ของแบรนด์ ได้ที่ https://www.facebook.com/yutaahada711 นายสมัชญ์พล กล่าวทิ้งท้าย
“ยูตะ ฮาดะ” รุกตลาดบุกใจกลางเมือง : บริษัท ทรัพย์เจริญไพศาล คอสเมติก จำกัด โดยผู้บริหาร นายสมัชญ์พล กรทองบุณยวัทน์ กรรมการผู้จัดการ ที่เพิ่งเปิดตัว แบรนด์ Yutaa Hada facial mask (ยูตะ ฮาดะ เฟเชียล มาส์ก) โดยวางขายใน 7-ELEVEN และ 7-Catalog ได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดีเยี่ยมแล้วนั้น ล่าสุดไม่รอช้า เดินหน้าทำการตลาด โดยใช้กลยุทธ์ที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าโดยวิธี “รถแห่โฆษณา” เป็นคาราวาน ประชาสัมพันธ์ถึงแบรนด์ และรายละเอียดผลิตภัณฑ์ “ยูตะ ฮาดะ เฟเชียล มาส์ก” นี้ ไปทั่วกรุง บุกไปยังย่านออฟฟิศใจกลางเมือง และที่ชุมชนหลายแห่ง สร้างการรับรู้และกระตุ้นกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างมาก จึงนับเป็นอีกช่องทางที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ผู้บริหารฝากบอกถึงสาวๆ ที่ใส่ใจสุขภาพผิวหน้า ก็สามารถมาเป็นสาวสวยหน้าใส สไตล์ “ยูตะ ฮาดะ” ได้อย่างง่ายดาย ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและกิจกรรมต่างๆ ของแบรนด์ ได้ที่ https://www.facebook.com/yutaahada711 นายสมัชญ์พล กล่าวทิ้งท้าย