5/8/59

“แคน-อติรุจ The Star 8” ร่วมเอนเตอร์เทนโปรแกรม Workshop 100 ทีม “ออมสิน สุดยอดแนวคิดพลิกธุรกิจไทย” Startup Thailand by GSB

Post oleh : Admin | Rilis : 03:25:00 | Series :
Gossip News !!!

แคน-อติรุจ The Star 8” ร่วมเอนเตอร์เทนโปรแกรม Workshop 100 ทีม
ออมสิน สุดยอดแนวคิดพลิกธุรกิจไทย”  Startup Thailand by GSB

โครงการประกวด ออมสิน สุดยอดแนวคิดธุรกิจวิถีไทย” Startup Thailand by GSB พิชิตรางวัลรวมมูลค่ากว่า ล้านบาท ที่จัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ ประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม มีผลงานส่งเข้าประกวดกว่า 1,300ผลงาน ชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เป็นปลื้มเตรียมเอาอกเอาใจคนรุ่นใหม่ ผู้เข้ารอบ 100 ทีม ดึงแคน-อติรุจ The Star 8” เป็นพิธีกรร่วมเอนเตอร์เทนผ่อนคลาย หลังอัดแน่นข้อมูลการอบรมทางธุรกิจจากนักวิชาการและผู้บริหารคนรุ่นใหม่ไฟแรงแห่งแวดวงธุรกิจในโปรแกรม Workshop 100 ทีมเข้ารอบ 9-10 กรกฎาคม ที่โรงแรมริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ โดยจะประกาศผลผู้ชนะเลิศโครงการวันที่ สิงหาคม ศกนี้
สำหรับผลงานที่ "ทำได้เลย ทำได้เร็ว ทำได้จริงธนาคารออมสินพร้อมร่วมลงทุนและสนับสนุนทางการเงิน ต่อยอดด้วยการทำ Business Matching โดยสรรหานักลงทุนที่มีความสนใจร่วมลงทุน รวมถึงการให้คำปรึกษาเพื่อสร้างให้ธุรกิจใหม่มีความพร้อมและศักยภาพในการแข่งขันได้สูงสุดต่อไป"
ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือติดตามความเคลื่อนไหวโครงการ ได้ที่www.gsb100tomillion.comหรือ www.facebook.com/gsb100tomillion

google+

linkedin

About