13/12/59

กระแสตอบรับ “เอสเอ็มอี มาร์เก็ตเพลส- ไทยช่วยไทย” by ประชารัฐ ดีเกินคาด จัดอีกครั้งที่ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ส่งท้ายปี 59

Post oleh : Admin | Rilis : 02:46:00 | Series :
เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย และกรมพัฒนาธุรกิจการค้าจัดงานสนับสนุนเอสเอ็มอี อีกครั้งที่เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต จังหวัดนนทบุรี ส่งท้ายปี 2559 กระตุ้นตลาด ปลุกกำลังซื้อช่วงปลายปี หลังจากได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากการจัดงานในศูนย์การค้าของซีพีเอ็น ในจังหวัดหลายจังหวัด ได้แก่ อุดรธานี หาดใหญ่ เชียงราย อุบลราชธานี และระยอง โดยมีเงินสะพัดในงานนี้รวมกว่า 50 ล้านบาท

นายปรีชา เอกคุณากูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท จัดงานอีกครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 2559 กับงาน เอสเอ็มอี มาร์เก็ตเพลส- ไทยช่วยไทยบายประชารัฐ ครั้งที่ 6 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ร่วมกับสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย กรมพัฒนาธุรกิจการค้า สนับสนุนผู้ประกอบการเอสเอ็มอีให้มีโอกาสจำหน่ายสินค้าในทำเลศักยภาพในศูนย์การค้าของซีพีเอ็นทั่วประเทศ สร้างการเรียนรู้และให้โอกาสนักธุรกิจขนาดย่อมได้เข้าสู่ช่องทางการค้าปลีกสมัยใหม่ เชื่อมโยงการค้าระหว่างผู้ประกอบการแต่ละภูมิภาคและการค้าชายแดน  รวมถึงยังสามารถขยายตลาดการค้าสู่เออีซี เสริมสร้างเศรษฐกิจของประเทศชาติให้แข็งแกร่งในขณะเดียวกันยังเป็นการกระตุ้นการใช้จ่ายในจังหวัด เพื่อให้เศรษฐกิจในท้องถิ่นเกิดการหมุนเวียน เปิดโอกาสในการเข้ามาเป็นคู่ค้ากับซีพีเอ็นในอนาคต

โดยครั้งนี้มีผู้ประกอบหลายรายได้กลับมาออกบูธร่วมกันอีกครั้ง เนื่องจากได้รับกระแสตอบรับจากการร่วมโครงการครั้งที่ผ่านๆ มาดีเกินคาด ไม่ว่าจะเป็นยอดขายที่เกินเป้า, ยอดออเดอร์สินค้า รวมไปถึงตัวแทนจำหน่ายจากที่ต่างๆ ทั่วประเทศ และยังมีตัวแทนจากต่างประเทศมาร่วมงานอีกด้วย อาทิ ร้านวราพันธ์ ที่ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากไม้สักและไม้เนื้อแข็ง โดยได้นำประตูไม้สักแกะสลักสวยงาม กับราคาที่จับต้องได้จริง มาจำหน่ายในงาน ซึ่งคุณปริพงค์ วะลาบูรณ์ เจ้าของกิจการ เล่าว่า ”ครั้งนี้เป็นการร่วมออกบูธในงานเอสเอ็มอี มาร์เก็ตเพลส ครั้งที่ แล้ว  โดยที่ผ่านมาได้รับกระแสตอบรับดี และมีออเดอร์เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ถือว่าเป็นการจัดงานที่สร้างโอกาสอันดีในการต่อยอดธุรกิจ พวกเราก่อตั้งธุรกิจมา ก็เหมือนเรือที่ออกไปหาปลา ไม่มีทางรู้หรอกว่าจะได้ปลาหรือไม่ แต่ก็ต้องไปให้ถึงฝั่ง เพราะยังไงก็มีครอบครัวที่รอกินปลาอยู่ เช่นเดียวกับการออกบูธ ที่ไม่ได้กำหนดยอดขายแต่อย่างใด ถือว่าเป็นการออกมาเพื่อให้ลูกค้าได้รู้จักแบรนด์ของเรา นั่นก็ถือว่าเป็นผลสำเร็จ ต้องขอบคุณซีพีเอ็น เป็นอย่างมากที่เปิดโอกาสที่ดีแบบนี้ครับ”

ร้าน Baby Story จุดเริ่มต้นจากธุรกิจส่งออกของครอบครัวกว่า 20 ปี ที่มีโรงงานผลิตเสื้อผ้าเด็กส่งตลาดโบ้เบ้ มาสนใจทำตลาดในไทยอย่างจริงจัง จากการออกบูธในงานเอสเอ็มอี มาร์เก็ตเพลส มา ครั้งแล้ว โดยที่ผ่านมาก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดี ทั้งการขายออนไลน์และการออกบูธ มีคนรู้จักแบรนด์เรามากขึ้น ทำให้   มีตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยเพิ่มขึ้นอีกหลายราย ทั้งยังได้ลูกค้าประเทศเพื่อนบ้านเพิ่มอีกด้วย
ร้าน Deluxury จำหน่ายเครื่องประดับทุกชนิด ด้วยเพชรและพลอย คุณภาพเยี่ยม จากทั้งในประเทศและนำเข้าจากหลายประเทศทั่วโลก ออกบูธงาน “เอสเอ็มอี มาร์เก็ตเพลส- ไทยช่วยไทยบายประชารัฐ” มาแล้วหลายครั้ง ได้รับการตอบรับที่ดี ทำยอดขายได้เป็นที่พอใจทุกครั้งที่ออกงาน ทั้งยังมีตัวแทนจำหน่ายที่ติดต่อมาจากหลายจังหวัด รวมทั้ง ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี ก็ให้ความสนใจ เชิญชวนไปเปิดบูธ จำหน่ายสินค้า ถือเป็นช่องทางและโอกาสที่ดีในการเพิ่มยอดขาย และการสร้างแบรนด์ให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้ามากขึ้น
ร้าน BUGBEAT นวัตกรรมแปรรูปจากกระจกรูปแบบใหม่ ที่มีรางวัลการันตีจากกรมส่งเสริมการส่งออก และรางวัล Good Design Award จากประเทศญี่ปุ่น เป็นผลิตภัณฑ์ที่นำเศษกระจกจากโรงงานกระจกมาแปรรูปให้เป็นหินพรุน รูปทรงต่างๆ ด้วยสีสันที่หวานสดใส สวยงาม ทำหน้าที่ดูดซับน้ำมันหอมระเหย ซึ่งการมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับคำเชิญจากสภาอุตสาหกรรม ให้มาร่วมงาน ถือเป็นโอกาสที่ดีมากเพราะได้เข้าถึงกลุ่มลูกค้า ให้ได้รู้จักผลิตภัณฑ์มากขึ้น
ร้าน  ข้าวเพลงรัก ข้าวอินทรีย์ ที่ปลูกด้วยความรัก มีจุดเด่นที่การเปิดเพลงรักให้ต้นข้าวในนาฟัง บนทุ่งนากว่า 16 ไร่ ในจังหวัดสุพรรณบุรี เชื่อว่าจะได้ผลผลิตดี ข้าวอารมณ์ดี อีกทั้งยังตั้งราคาข้าวที่เหมาะสมแก่การดำรงชีพของชาวนาในเครือข่าย และมีแพคเกจที่สวยงาม จึงเป็นที่มาของข้าวที่ปลูกด้วยความรักและความใส่ใจ ซึ่งการมาร่วมออกบูธในครั้งนี้เป็นครั้งแรก ทั้งยังได้รับกระแสตอบรับดีอย่างรวดเร็ว มีลูกค้าชาวจีนมาติดต่อขอไปจำหน่ายที่ประเทศจีน

 นอกจากนี้ภายในงาน ยังรวมรวบสินค้าไว้อีกมากมายกว่า 200 บูธ อาทิ เกรนเน่ย์ ข้าวกล้องป็อป แคลอรี่ต่ำ กระเทียมทอดกรอบ รายแรกของไทย ที่มีให้เลือกหลายรสชาติ ผลิตภัณฑ์จากข้าวออกานิค เซรั่มแชมพูปลูกผม  หมูสะเต๊ะไร้มันพร้อมรับประทาน อุ่นด้วยไมโครเวฟเพียง 3 นาที นาฬิกากระดาษ Handmade ผักอัดเม็ด ที่ได้รับรางวัล 7 Innovation Awards ผลิตภัณฑ์จากผ้ามัดย้อม ผลิตภัณฑ์จากเมล่อน สบู่จากธรรมชาติ กระเป๋าถือแฟชั่น Thailand Designer และผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากเมือกหอยทาก รางวัล 7 Innovation Awards และผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อคนไทยอีกมากมาย

google+

linkedin

About