กรุงเทพฯ - บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตนวัตกรรมยิปซัมคุณภาพสูง แบรนด์ “ยิปรอค” และผู้ให้บริการโซลูชั่นส์ระบบผ นังและฝ้าครบวงจรมากกว่า 45 ปี จัด โครงการ U-Lead Campus Tour ซึ่งเป็นแผนงานเชิงกลยุทธ์รูปแบ บใหม่ในการสร้างความรับรู้ต่อแบ รนด์และพัฒนาเครือข่ายความสัมพั นธ์กับกลุ่มนักศึกษาคณะสถาปัตยก รรมศาสตร์ของมหาวิทยาลัยที่มีชื่ อเสียงของเมืองไทย เพื่อให้นักศึกษาสาขาสถาปัตย์แล ะการออกแบบได้รับทราบถึงประวัติ และชื่อเสียงในระดับโลกของกลุ่ม บริษัทแซง-โกแบ็ง และเข้าใจถึงคุณสมบัติของผลิตภั ณฑ์และนวัตกรรมการก่อสร้างของยิ ปรอคซึ่งมีจำหน่ายในประเทศไทย สำหรับเป็นฐานข้อมูลในการกำหนดร ายการวัสดุก่อสร้างในอนาคต
มร. ริชาร์ด จูเชรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กิจกรรมครั้งนี้ถือเป็นการสร้า งช่องทางเพื่อสร้างความสัมพันธ์ อันดีระหว่างยิปรอคและกลุ่มเป้า หมายหลัก ซึ่งก็คืออาจารย์และนักศึกษาในส าขาสถาปัตย์และการออกแบบ ซึ่งสถาปนิกและนักออกแบบรุ่นใหม่ เหล่านี้จะเป็นแรงบันดาลใจและทำ ให้เราได้เห็นโลกการก่อสร้างแห่ งอนาคต เนื่องจากพวกเขาเหล่านี้ต้องสร้ างสรรค์สิ่งใหม่ให้สอดคล้องกับส ภาวะของโลกรอบตัวที่เป็นอยู่ โดยต้องเอาชนะความซับซ้อนและควา มท้าทายที่อาจเกิดขึ้นให้ได้ ยิปรอคพร้อมสนับสนุนและส่งเสริม คนรุ่นใหม่ ด้วยนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นส์การก่อสร้าง เพื่อให้พวกเขาสามารถคิดออกแบบผ ลงานได้อย่างกว้างไกลและนำเสนอโ ครงการที่เปี่ยมด้วยคุณภาพระดับ สูงสุด”
โครงการ U-Lead Campus Tour เริ่มจัดกิจกรรมที่มหาวิทยาลัยเ ทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรีเป็นแ ห่งแรก ต่อด้วยสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเก ล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และมหาวิทยาลัยศรีปทุม ตามลำดับ ซึ่งการจัดกิจกรรมทุกแห่งต่างได้ รับความสนใจจากนักศึกษาในแต่ ละสถาบัน ซึ่งเข้ารับฟังข้อมูลและมีความเ ข้าใจในคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์แล ะโซลูชั่นส์ของยิปรอคได้เป็นอย่ างดี
โครงการ ยู-ลีด (U-Lead) นำเสนอการสาธิตระบบการติดตั้งผนั งและเพดานและโครงการต่างๆ ที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ยิปรอค โดยมีจุดประสงค์เพื่อให้นักศึกษ ามีความเข้าใจอย่างถ่องแท้และมอ งเห็นภาพผลิตภัณฑ์อย่างชัดเจน รวมถึงมีแนวคิดในการบูรณาการโซลู ชั่นส์การก่อสร้างชั้นเลิศของยิ ปรอคเข้ากับการออกแบบ อาทิ ระบบผนังดรายวอลล์และผลิตภัณฑ์อั ลตร้าสตีล นอกจากนี้ ยิปรอคยังเชิญชวนให้นักศึกษาร่ว มทำกิจกรรมมากมาย ทั้งกิจกรรมผ่านแอพพลิเคชั่นยิป รอค กิจกรรมบนเฟซบุ๊กยิปรอคประเทศไท ย เกมการตอบคำถามชิงรางวัลจากยิปร อค ฯลฯ ทำให้กลุ่มเป้าหมายได้ทราบว่า การตลาดระบบดิจิตัลของยิปรอคนำเ สนอบริการแบบอินเตอร์แอ็คทีฟ เพื่อมอบความสะดวกสบายในการรับข่ าวสารและข้อมูลที่เป็นประโยชน์ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และโซลูชั่ นส์การก่อสร้างได้อย่างง่ายดาย