7/4/63

มีเดีย เซ็นเตอร์ จัดโปร “SmartGo Coffee-01” ราคาพิเศษ เมื่อซื้อผ่านเว็บไซด์ MyStar เท่านั้น

Post oleh : Admin | Rilis : 01:36:00 | Series :
1.png

บริษัท มีเดีย เซ็นเตอร์ จำกัด ผู้ให้บริการทางด้านธุรกรรมการเงิน และคิดค้น พัฒนานวัตกรรมใหม่เพื่อคนไทย ภายใต้แบรนด์ “เติมดี” และ SmartGo โดย นายภัทรพล รตนดาวเรือง กรรมการผู้จัดการใหญ่ จัดโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้มสำหรับ “ตู้กาแฟหยอดเหรียญ SmartGo Coffee-01  ราคาพิเศษเพียง 39,500 บาท  (จากปกติ 45,000 บาท) จำนวนจำกัดเพียง 99 ตู้ พิเศษพร้อมมอบของแถมให้คุณ ทั้งถังใส่น้ำ 1 ถังถ้วยกาแฟ 50 ใบรวมถึง ผงลาเต้ เอสเปรชโซ่ และ คาปูชิโน่ อย่างละ 500 กรัม โปรโมชั่นนี้เฉพาะผู้ที่ทำการสั่งซื้อออนไลน์ผ่านเว็บไซด์ www.mystar.in.th เท่านั้น 


ตู้กาแฟหยอดเหรียญ SmartGo Coffee-01” ถูกออกแบบให้ผู้ลงทุนสามารถสร้างรายได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ต้องนั่งเฝ้า และชงเอง ตัวเครื่องจะทำการผสมผงกาแฟกับน้ำอัตโนมัติ พร้อมเสริฟใส่แก้วให้กับลูกค้าทันที

อีกทั้ง เครื่องยังรองรับการชำระด้วยเหรียญ 1, 2, 5 และ 10 บาท โดยสามารถเสริฟเครื่องดื่มได้ 3 รสชาติ ตามความต้องการของผู้ลงทุน (มีให้เลือกซื้อทั้งแบบลาเต้เอสเปรชโซ่คาปูชิโน่ชาเขียว และโกโก้)

ทั้งนี้ ในส่วนของ MyStar เว็บช้อปปิ้งออนไลน์นั้น มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์สื่อสาร เครื่องประดับ บ้านและไลฟ์สไตล์ ประกันภัย อุปกรณ์เสริมอิเล็กทรอนิกส์ ทีวีเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน สินค้าจากวุฒิศักดิ์คลินิก และอื่นๆ อีกมากมาย

หากคุณอยากสนุกกับการเลือกชมสินค้า และสร้างรายได้ไปพร้อมๆ กัน สามารถสมัครเป็นสมาชิก และศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mystar.in.th  กดสมัครสมาชิก แล้วไปช้อปปิ้งกันเลย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.02-105-4418  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.02-105-4418 หรือทาง Line ID @mystarnetwork  หรือทางเพจเฟสบุ๊ค : MyStar    

google+

linkedin

About